Review: ผมสวย เงางาม ดูหนานุ่มด้วย Watsons Treatment wax Beer วัตสัน ทรีทเม้นท์ แวกซ์ เบียร์

ฮาลูววววว์

สวัสดีเพื่อนๆ ที่ได้มีโอกาสเข้ามาอ่าน Blog ของจาทุกท่าน วันนี้จะขอเข้าสู่ใน Topic เกี่ยวกับการดูแลเส้นผมกันบ้าง เนื่องจากช่วงก่อนหน้านี้จาได้มีโอกาสไปยืดผมมาแต่ไม่ได้ใช้น้ำยาดี/ราคาแพงสักจึงส่งผลให้เส้นผมของจาสุขภาพย่ำแย่ (แห้งมาก กรอบมาก อ่อนแอมาก) จากเดิมก็แห้งชีฟูอยู่แล้ว หลังยืดใหม่ๆ ไม้กวาดแห้งหยาบยังไงผมจาแบบนั้นเลยจ้า


ก่อนและหลังยืดผมเวลาไปไหนมาไหนจาก็จะยังจะมัดผมตลอดเลยเพราะไม่มั่นใจ



คือก่อนยืดผมจะเป็นคนที่ผมมีเชื้อหยักโสกนิดๆ + กับมีความแห้งชี้ฟูแลดูรุงรัง พอยืดแล้วก็ยังดูแห้งชี้ฟูอยู่ แต่จะดูตรงขึ้นมาก


พอยืดมาแล้วก็ยังไม่มั่นใจเท่าไร เวลาไปไหนต้องมีไดร์ หนีบ ม้วนตลอดค่ะ


ถามว่าหลังจากยืดผมจนผมแห้งแล้วชีวิตพังมั๊ย? ก็ไม่ถึงกับพังนะคะ แต่เวลาถ่ายรูปก็จะไม่ค่อยอยากโชว์ผมสักเท่าไร เพราะผมแห้งฟู ทำให้ดุไม่สวย ผมมันก็ตรงดีแต่เวลาสัมผัสจะรู้สึกได้ทันทีว่าสภาพผมมันแย่มาก ช่วงนั้นเวลาไปไหนมาไหนจะมัดผมตลอดเลยเพราะไม่มั่นใจ (ทั้งๆ ที่ผมยาวนะ) แต่เถามว่าคนอย่างสุจารีจะทนให้ผมของเราตกอยู่ในสภาพนั้นหรือไม่? ตอบเลยค่ะว่าไม่มีทาง ทุกปัญหามันต้องมีทางแก้

จาแก้ไขโดยการที่เลิกใช้ครีมนวดผมแบบธรรมดาเลยค่ะ จาใช้ทรีทเม้นท์หรือครีมหมักผมแทนครีมนวดไปเลยค่ะ คือสระผมทุกครั้งต้องบำรุงผมทุกครั้ง สภาพผมของจาจึงได้เริ่มกลับมาดีขึ้นเรื่อยๆ จนมีอยู่ครั้งหนึ่งได้มีโอกาสได้ไปค้างบ้านเพื่อนแล้วเพื่อนใช้ทรีทเม้นท์ของ Watson ตัวหนึ่ง (กระปุกสีเขียวๆ ใหญ่มาก แต่จำไม่ได้ว่าสูตรอะไร) ปรากฎว่ามันดีมาคุณพวกเธอผมของสุจารีที่แห้งกรอบดูนุ่มนวลดุจไม่เคยผ่านเคมีใดๆ มาก่อน แถมผมยังหอมมากด้วย ติดใจเลยค่ะ

ผ่านไปสักพักจาได้มีโอกาสรับรีวิวทรีทเม้นท์ตัวเดียวกันกับที่จาติดใจของ Watsons ตัวนี้ แต่เป็นอีกสูตรหนึ่งที่น่าสนใจไม่แพ้กัน จะเป็นสูตรไหน ดีอย่างไรเรามาดูกันเลยดีกว่าค่าาา


Watsons Treatment wax Beer (วัตสัน ทรีทเม้นท์ แวกซ์ เบียร์)
500 มล. ราคา 129 บาท




จำหน้าตาเค้าไว้เลย ขอบอกใช้ดีต้องไปตำ!!!


คือหลายคนคงจะสงสัยนะว่าทำไมคนส่วนมาากจึงนิยมหมักผมด้วยเบียร์? แบบว่าเราดื่มเบียร์มากๆ มันคือทำลายสุขภาพถูกมั๊ย แต่ก็น่าแปลกใจที่ว่าแหล่งข้อมูลตามอินเตอร์เน็ตกลับบอกว่าหมักผมด้วยเบียร์แล้วคือผมดีมาก นุ่มมาก แต่พอได้ศึกษาข้อมูลและอ่านฉลากด้านหลังผลิตภัณฑ์ก็ "อ๋อ" เก็ทขึ้นมาทันที เบียร์ base ของเค้าคือข้าวสาลี ซึ่งข้าวสาลีเนี่ยเมื่อมาทำเป็นเบียร์แล้วเค้าจะอุดมไปด้วยโปรตีนและวิตามินมากมายนั่นเองจ้า

เรามาดูคุณสมบัติทั้งหมดของ Watsons Treatment Wax - Beer กันดีกว่าค่ะ
1. กลุ่มดูแลผม วัตสันทรีทเม้นท์ ออกโฉมใหม่ เพิ่มอาหารผมไบโอติน เพื่อให้ผมและหนังศีรษะแข็งแรง 2. มีคุณค่าการบำรุงผม 5 ชนิดให้เลือก คือ เบียร์, มิลค์โปรตีน, อโวคาโด, ฮันนี่ และ โยเกิร์ต
3. ในกลุ่มจะมีทั้ง แชมพู, คอนดิชันเนอร์ และดูแลแบบเข้มข้นมากขึ้นด้วยทรีทเม้นท์ แวกซ์
4. ทรีทเม้นท์ แวกซ์ เบียร์มีคุณค่าอาหารผมจากเบียร์ และอุดมด้วยโปรตีนจมูกข้าวสาลี ช่วยคืนชีวิตให้เส้นผมมีน้ำหนัก ไม่ชี้ฟู ผสานคุณค่าไบโอตินให้เส้นผมแข็งแรง และบำรุงหนังศีรษะ
5. ปราศจาก สารกันเสียพาราเบน, มิเนอรัลออยล์, ซิลิโคน, SLES, SLS, MI/MIIT และแอลกอฮอล์ 6. เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผมที่คุ้มราคา และตอบโจทย์ทุกปัญหาผม

ข้อแนะนำ
-ระวังอย่าให้ผลิตภัณฑ์เข้าตา หากเข้าตาให้รีบล้างออกด้วยน้ำสะอาด
-หากเกิดการระคายเคืองให้หยุดใช้

**ตัวนี้เวลาจาได้มีโอกาสเข้าร้านทำผม/ซาลอนก็แอบเห็นว่าเค้าใช้ Watsons Treatment Wax อยู่เหมือนกัน ซึ่งบางร้านจะใช้แทนครีมนวดผมไปเลยค่ะ (ร้านแถวๆ หอที่จาพักอยู่ก็ใช้จ้า)**


มาในขนาดที่ใหญ่สุดๆ ให้มาถึง 500 ml แถมราคายังสบาบยกระเป๋าแค่ 129 บาทเท่านั้น



เนื้อทรีทเม้นท์สีขาวเข้มข้น แน่นเต็มกระปุกจ้าาา



วิธีใช้ ง่ายมาก แบบว่าใครอาบน้ำสระผมเป็นก็ใช้เป็นอ่ะ ฮ่าๆๆๆ
1. หลังสระผมก็ทาทรีทเม้นท์ตัวนี้ให้ทั่วผม (ส่วนตัวจาจะเน้นลงช่วงปลายผมเยอะๆ เลยเพราะปลายผมจะแห้งกว่าส่วนอื่นๆ และเว้นช่วงโคนผมไว้ เพราะรู้สึกว่าเวลาใช้พวกทรีทเม้นท์โดนหนังศีรษะแล้วผมจะร่วงมากกว่าปกติ หากอาการหนักบางยี่ห้อทำให้เป็นรังแคก็มีจ้า)
2. ทิ้งไว้เป็นเวลา 5-10 นาที
3. ล้างออกด้วยน้ำสะอาด (ระวังเข้าตาเด้อ)


เน้นเยอะๆ ที่ปลายผม


หมักผมทิ้งไว้ 5-10 นาที


ขณะล้างผม ตอนผมเปียกคือดูเงางามมาก



Before & After




ภาพก่อนและหลังใช้ Watsons Treatment Wax - Beer


เมื่อใช้ Watsons Treatment Wax - Beer หมักผมแล้ว สิ่งที่ประทับใจสุดๆ เลยนะ คือ กลิ่นหอมมาก หอมติดผม รับประกันเลยค่ะเรื่องผมหอม ส่วนเรื่องผมนุ่มนี่ก็นุ่มจริงๆ มีความรู้สึกว่าหลังใช้เส้นผมแลดูชุ่มชื้นขึ้นทันที แล้วผมก็ดูมีน้ำหนักทิ้งตัว อยู่ทรง ไปหลายวันเลยค่ะ (แบบที่เคยเป็นคือผ่านไป 1 คืน ผมจะกลับมาชีฟูเหมือนเดิม)

ส่วนตัวจาเป็นคนที่ไม่สระผมทุกวัน เพราะรู้สึกว่าสระผมบ่อยจะทำให้ผมเสียความชุ่มชื้น ผมจะแห้งง่าย (นี่คือเคล็ดลับเลยนะ ไม่รักไม่บอกเด้อ สูงสุดที่เคยทำได้คือไม่สระผม 4-5 วัน แรกๆ อาจจะคันๆ หน่อย แต่ผ่านไปเราจะแข็งแกร่งขึ้น ฮ่าๆๆๆ นี่ไม่ได้ติ๊ต่างขึ้นมาเองนะ เคยอ่านนิตยสารแล้วเค้าบอกว่าดาราฮอลีวูดส่วนมากก็ทำแบบนี้)





ช่องทางการติดตามข่าวสาร
WEB : https://www.watsons.co.th/c/tmhair

ช่องทางการจัดจำหน่าย
Watsons ทุกสาขา และช่องทาง Watsons Online
Shopee: https://shp.ee/ydukvn7
Lazada: https://s.lazada.co.th/l.hFG

ขอย้ำ!!!
Watsons Treatment Wax - Beer
ขนาด 500 มล. ราคา 139 บาท บัตรสมาชิกวัตสัน ลดเพิ่ม 5%

 และสุดท้ายขอขอบคุณ  ที่มอบโอกาสให้จาได้ทดลองและบอกต่อผลิตภัณฑ์ดีๆ จ้า

บทความที่ได้รับความนิยม