Review: HATOMUGI เซ็ตน้ำตบลูกเดือย เซ็ทนี้โด่งดังสุดๆ ในโลกโซเชียล


มาล้าวววว มาๆๆๆๆ รีวิวครั้งนี้จาตื่นเต้นมาก และดีใจสุดๆ ที่ได้รับ รีวิว HATOMUGI หรือ น้ำตบลูกเดือย เพราะมีอยู่ช่วงหนึ่งที่การดูแลผิวด้วย Skincare ประเภทน้ำตบมาแรงสุดๆ น้ำตบลูกเดือยหรือเจ้า Hatomugi เนี่ยพอเข้าไทยแล้วจึงเรียกได้ว่ามาแรงในโลกโซเชียลมากๆ แบบว่ามีรีวิวใน #ถูกและดี #ไว้รีวิวห้ามขายของโว้ยย แบบรัวๆๆๆ

ขอขอบคุณภาพจาก twitter แอค @SongPowderRoom

ขอขอบคุณภาพจาก twitter แอค @bboziidiary

ขอขอบคุณภาพจาก twitter แอค @fonfondly

จายิ่งอ่านรีวิวก็ยิ่งเหมือนป้ายยาตัวเอง มีความอยากได้สูงสุด แต่ด้วย Skincare ที่มีอยู่ก็มีมากเหลือเกินจึงยังไม่มีโอกาสได้ซื้อมาลองสักที จนวันนี้มาถึงทาง Hatomugi ใจดีส่งเซ็ทนี้มาให้จาได้ลอง ในเซ็ทมีทั้งน้ำตบและเจล แบบว่าครบสุดๆ ไปเลยจ้า
.
.
.


HATOMUGI SET


ขาเล่าสักหน่อย... คือตัวจาเองเป็นคนที่ชอบใช้ Skincare ประเภทน้ำตบมาก ยิ่งตัวไหนที่มีความหนึบ ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นจาจะยิ่งสนใจเป็นพิเศษ เพราะจาเป็นคนที่แต่งหน้าแทบทุกวัน วันไหนได้เสนอหน้าไปข้างนอกต้องแต่ง ทีนี้จาจึงไม่ค่อยปล่อยให้ผิวขาดความชุ่มชื้นเพราะจะทำให้แต่งหน้าไม่ค่อยติด เกลี่ยรองพื้นยาก แต่งหน้าออกมาผิวจะไม่งาม

แล้วจารู้สึกว่าผลิตภัณฑ์ประเภทน้ำตบค่อยข้างตอบโจทย์ในเรื่องของความชุ่มชื้นได้อย่างพอเหมาะพอดี (สำหรับคนผิวมันแบบจา) พอมาเจอรีวิว #น้ำตบลูกเดือย #เจลลูกเดือย ที่เป็นส่วนผสมจากธรรมชาติ ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ผลิตในประเทศญี่ปุ่น และราคาย่อมเยา จายิ่งตกหลุมรักเลยค่ะ
.
.
.


Hatomugi Skin Conditioner
ขนาด 500 ml. ราคา 350 บาท


โลชั่นบำรุงผิวหน้าอเนกประสงค์ มีส่วนผสมของลูกเดือยและสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยบำรุงผิวที่แห้งกร้านให้ชุ่มชื่น นุ่มนวล สามารถซึมสู่ผิวได้เร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ใช้ได้กับทุกสภาพผิว 


น้ำตบ Hatomugi จะเป็นเนื้อโลชั่นใส ลักษณะสีคล้ายๆ น้ำซาวข้าว ไม่มีกลิ่น พอถูบนมือจะรู้สึกได้ถึงความชุ่มชื้นเลยค่ะ

ด้วยความเป็นเนื้อโลชั่นที่มอบความชุ่มชื้นแบบนี้จึงสามารถใช้ทาได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ที่จาอ่านรีวิวมาบางคนที่ผิวแห้งมากๆ จะใช้น้ำตบลูกเดือดเทให้ชุ่มทั้งสำลีแล้วแปะบนหน้าแทนการมาสก์หน้าเป็น everyday mask ไปเลยค่ะ นอกจากนี้ยังสามารถแบ่งใส่ขวดสเปร์ยใช้เป็น mist ฉีดทั่วหน้าเพื่อเป็นการรีเฟชรระหว่างวันก็ได้ค่าาา


ยิ่งอากาศร้อนๆ แบบประเทศไทยเราแล้วจาชอบใช้แบบเป็น mist ที่สุดเลยยย

จาหาซื้อขวดแบ่งจากร้านทุกอย่าง 20 บาทมาค่าาา ถูกมาก 20 บาท ได้มาถึง 4 ขวด ฮ่าๆๆๆ
เลือกเป็นขวดเล็กๆ พกใส่กระเป๋าไว้ฉีดระหว่างวันได้เลยจ้า




Hatomugi Skin Conditioning Gel
ขนาด 180 g. ราคา 350 บาท


เจลบำรุงผิวจากบาร์เล่ย์ธรรมชาติและลูกเดือยฮาโตะมุกิ ตัวนี้ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื่นให้ผิว ซึมสู่ผิวได้ดี ล็อคความชุ่มชื่นให้ผิวยาวนาน ปราศจากน้ำมัน ไม่เหนียวเหนอะหนะ นอกจากนี้ยังปราศจากน้ำหอมและแอลกอฮอล์ด้วย อ่อนโยนต่อผิว ผ่านการทดสอบว่าไม่ทำให้รูขุมขนอุดตันอันเป็นสาเหตุของการเกิดสิวจ้าาา

จุดเด่นสุดๆ ของเจลลูกเดือยคือสามารถใช้บำรุงได้หลากหลาย
1. ใช้แทน เซรั่มบำรุงผิว หลังการใช้น้ำตบ 2. ใช้แทน ครีมบำรุงผิวทั้งเช้าและเย็น ไม่ก่อให้เกิดความมันระหว่างวันเหมาะสำหรับทุกสภาพผิว 3. ใช้เป็น Sleeping Mask ก่อนนอน โดยทาเจลในปริมาณมากกว่าปกติ ผิวจะนุ่มเด้งจนรู้สึกได้ในตอนเช้า  4. ช่วยฟื้นฟูผิวที่บอบช้ำจากแสงแดด Cool Down ผิวที่แห้งกร้าน ให้กลับมาชุ่มชื้น เนียนสวยนุ่มเด้ง



เนื้อเจลลูกเดือยเป็นเจลไม่มีสีไม่มีกลิ่น อัดแน่นมาเต็มกระจุกเลยค่าาา ขอบอกเลยว่ากระปุกใหญ่มาก  จนจารู้สึกไม่แน่ใจว่าจะสามารถใช้ทันวันหมดอายุมั๊ย ฮ่าๆๆ


ลองทาเจลลงบนผิวแล้วรู้สึกได้เลยว่าในเนื้อเจลชุ่มชื้นมาก สำหรับคนผิวมันน่าจะไม่เหมาะที่จะใช้ทาบริเวณผิวหน้าในช่วงกลางวัน เพราะจาลองทาในช่วงกลางคืนในห้องแอร์แล้วคือเนื้อเจลจะชุ่มชื้นมาก พอแห้งแล้วก็เหมือนจะมีเจลเคลือบอยู่ด้านบนของผิวค่ะ


สำหรับตัวนี้จาจึงชอบใช้เป็น Sleeping Mask กู้หน้าโทรมมากกว่า โดยจะใช้พอกทั่วหน้าก่อนนอนโดยที่ไม่ต้องล้างออก


พอกแล้วนอนไปเลย ตื่นมาหน้าชุ่มฉ่ำมากจ้า หลังใช้ตัวนี้หลายๆ คืนรู้สึกแต่งหน้าง่ายขึ้น เกลี่ยรองพื้นได้เรียบเนียนมากยิ่งขึ้นค่ะ


Before &​ After


ภาพก่อนและหลัง ภาพนี้จาใช้ตีวโลชั่นบำรุงในขันตอนน้ำตบและเจลในขั้นตอนของ sleeping mask ค่ะ จะเห็ยได้จากในภาพว่าหลังทาผิวดูชุ่มชื้นมากๆ ค่าาา



จาขอบอกเลยว่า Set นี้เปรียบเสมือนสกินแคร์สามัญประจำบ้าน ขนาดใหญ่ ราคาย่อมเยาว์ มีติดบ้านไว้ไม่เสียหายค่ะ #ของมันต้องมี เลิฟฟฟฟฟ


--------------



ในส่วนของข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อนๆ สามารถเข้าไปดูเพิ่มได้จากช่องทางด้านล่างนี้เลยจ้า
Website: https://dejavuthailand.com/
Facebook: https://www.facebook.com/hatomugithailand/

สถานที่จัดจำหน่าย: Watson, Matsumoto, Tsuruha, @Cosme, Donki, Eveandboy, Beautrium
ช่องทางออนไลน์: Shoppee, Lazada, Konvy, Beautycool

ขอขอบคุณ

บทความที่ได้รับความนิยม