Review: ครีมกันแดดแบบแท่งดียังไง??

ไหนใครเคยใช้ครีมกันแดดแบบแท่งบ้าง? ยกมือขึ้น!!

น่าจะมีเพื่อนๆ ในไทยหลายคนเลยที่ยังไม่เคยลองใช้ครีมกันแดดแบบแท่ง ในช่วงปี 2019 จามีโอกาสได้ลองใช้ครีมกันแดดแบบแท่งมาสักระยะหนึ่งแล้วถึงกับติดอกติดใจกับความสะดวกสบายที่เกิดขึ้นจากการใช้ครีมกันแดดแบบแท่ง ครั้งนี้จาเลยถือโอกาสมารีวิวครีมกันแดดแบบแท่งของ Nature Republic ไปด้วยเลยแล้วกันนะค้าาา ดียังไงไปอ่านกันเลยยย...



★ 2019 EXO Item ★

Nature Republic California Aloe Fresh Powdery Sun Stick SPF50+ PA++++


แนะนำก่อนเลยว่าครีมกันแดดของ Nature Republic ตัวนี้จะมาในแบบแท่งแล้วยังมีส่วนผสมที่พิเศษมากๆ คือ สารสกัดจากว่านหางจระเข้แคลิฟอร์เนียที่ช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิว บำรุงผิว และบรรเทาอาการแสบผิวที่ถูกทำร้ายจากแสงแดดและความร้อน

นอกจากนี้ว่านหางจระเข้ยังมีคุณสมบัติที่ช่วยบรรเทาได้เป็นอย่างดี เหมาะกับผิวแพ้ง่าย ผิวบอบบาง หรือผิวที่มีอาการระคายเคือง ที่สำคัญยังต้านเชื้อแบคทีเรียและลดอาการระคายเคืองได้อีกด้วยจ้า



รูปร่างหน้าตาของตัวนี้จะมาในรูปแบบแท่งมีฝาปิดสีส้ม ตัวแท่งมีความโค้งคล้ายตัว C (ด้วยดีไซน์โค้งแบบัว C นี้แหระค่ะที่ทำให้พิเศษมากๆ พิเศษยังไงเดี๋ยวจะเล่าให้ฟังในส่วนต่อไปจ้า) ส่วนด้านล่างมีที่หมุนๆ เพื่อนให้เนื้อกันแดดเลื่อนขึ้นมากได้ค่ะ




จามีความประทับใจเป็นพิเศษกับกันแดดรูปแบบเนื้อแข็งหรือเป็นแท่งแบบนี้มาก เพราะ...

1. ใช้ง่าย - ด้วยดีไซน์โค้งคล้ายตัว C เวลาปาดลงบนผิวหน้าก็สามารถโค้งไปตามรูปหน้าของเราได้เป็นอย่างดี คาง/ข้างแก้ม/ข้างจมูก ไม่ว่าจะมุมไหนก็สามารถเข้าถึงได้ทั่วค่ะ เวลาทาไปที่แขนหรือส่วนต่างๆ ของร่างกายก็สามารถทาได้ทั่วดีมากๆ จ้า

2. แห้งทันที ไม่เหนียวเหนอะหนะ - กันแดดตัวเนื้อมีลักษณะเป็นแท่งบาล์ม เวลาใช้จึงไม่เหมือนกันแดดทั่วไปคือ ไม่ต้องเขย่า ไม่ต้องนวด ไม่ต้องเกลี่ยใดๆ สามารถปาดลงผิวได้เลยเนื้อผลิตภัณฑ์แห้งทันทีไม่ต้องรอเซ็ทตัว สะดวกมากๆ ค่าาา

3. พกพาสะดวก ด้วยความเป็นครีมกันแดดเนื้อแข็งแบบพกพานี้ไม่ต้องกลัวเลยว่ากันแดดจะหกเลอะเทอะ เวลาเดินทางจึงสะดวกสุดๆ เพราะมีน้ำหนักเบาค่ะ



ปริมาณนี่ขอบอกว่าไม่น้อยนะคะ แล้วเวลาที่ปาดลงผิวก็ไม่ได้กินเนื้อบาล์มเยอะด้วยจาว่าคุ้มสุดๆ จ้า



คุณสมบัติพิเศษอีกหนึ่งอย่างของกันแดดตัวนี้ก็คือ "กันน้ำ-กันเหงื่อ" จึงเหมาะกับคนที่ชอบออกกำลังกาย เล่นกีฬา หรือทำกิจกรรมกลางแจ้งมากๆ ค่ะ



เนื้อของกันแดดคือมีความใส ไม่มีสี เวลาทาลงไปบนผิวแห้งทันที ไม่มีความมัน และไม่ทำให้สีผิวเปลี่ยนด้วยค่ะ ตัวนี้มีกลิ่นหอมเย็น สดชื่น สไตล์อโลๆ



เนื้อบางเบามาก ไม่มีสี ไม่ทำให้สีผิวเปลี่ยน ก่อนและหลังทาคือแยกไม่ออกเลยจ้า ทำให้ตอนปาดลงไปบนผิวจาเลยไม่ค่อยแน่ใจว่าทาทั่วรึเปล่า ฮ่าๆ


สำหรับกันแดดแบบแท่งหรือ Sun Stick แบบนี้จาชอบสุดๆ ได้ใจจาไปเต็มๆ ด้วยความพกง่ายน้ำหนักเบา เนื้อกันแดดไม่เหนอะหนะ ไม่มัน แห่งไว ไม่มีสี กันน้ำด้วย แล้วที่สุดของที่สุดคือมี SPF50 PA++++ ที่จาสามารถไว้ใจให้ปกป้องผิวเราจากแสงแดดได้จริง ตอบโจทย์กับคนผิวมันและชอบใช้ชีวิตกลางแจ้งแบบจาสุดๆ ไปเลยจ้า


สำหรับใครที่สนใจกันแดดแบบแท่งของ Nature Republic ตัวนี้บอกเลยว่าไม่ต้องบินไกลตามหาให้เมื่อยน่องถึงเกาหลี ตอนนี้เค้ามีมาให้ทุกคนได้ Shopping Online แล้วที่ Shopee: http://bit.ly/2Jnt8z3


สำหรับวันนี้จาขอตัวลาไปก่อนครั้งหน้าจาจะมีสิ่งดีๆ อะไรมานำเสนอในชมกันอีก ฝากติดตามกันด้วยนะค้าาาา


Follow me ♡
Instagram: @sujar
Facebook Fanpapge: SujarSujarii
Youtube Channel: SujarSujarii
Twitter: @SujarSujarii

For Work ♡ SujarSujarii@gmail.com

----------------------------------------------------------------


ขอขอบคุณ
 

บทความที่ได้รับความนิยม