Review: RYUK & MERINGUE HAIR SERUM เซรั่มบำรุงรากผมและหนังศรีษะ

สวัสดีค่ะสำหรับครั้งนี้จาจะมารีวิวผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ Ryuk & Meringue ที่เคยรีวิว แชมพู และ ครีมหมักผม ไว้เมื่อนานมาแล้ว ในครั้งนี้จาได้มีโอกาสทดลองใช้ Hair Serum หรือเซรั่มบำรุงรากผมและหนังศรีษะของแบรนด์ R&M ที่สั่งมาจากเว็บไซท์ Koriico.com เป็นระยะเวลากว่า 16 วัน (ตั้งแต่วันที่ 28 กันยายน 2562 จนถึงวันที่ 11 ตุลาคม 2562) แล้วพบว่าผลลัพธ์ดีมาก จึงอยากจะมีแชร์ความประทับใจในครั้งนี้ให้เพื่อนๆ ได้ฟังกันค่ะ



Ryuk & Meringue - Hair Serum (15 ml.)

คุณสมบัติของแฮร์เซรั่มตัวนี้จะช่วยบำรุงรากผมและหนังศรีษะ ช่วยกระตุ้นการงอกใหม่และลดการขาดหลุดร่วงของ รากผมจะแข็งแรง และกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตให้เส้นผมดูหนาขึ้น ยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ 5Α-REDUCTASE 2 สาเหตุของเส้นผมลีบเล็กและขาดหลุดร่วงได้ ช่วยบำรุงหนังศีรษะให้ชุ่มชื้นลดการอักเสบและระคายเคือง 

✔  ที่สำคัญปราศจากซิลิโคน, มิเนรัลออยล์, พาราเบน, สีสังเคราะห์ และน้ำหอม

มีส่วนผสมจากสารสกัดจากไกลโคโปรตีนจากมันฝรั่ง, แพลงตอน, อะมิโนเอซิด, WHITE SWEET LUPINE,ว่านหางจระเข้

ภายในกล่องมีรายละเอียดเซรั่มอย่างละเอียดแนบมาให้ด้วยค่ะ

ขวดมาพร้อม dropper ค่ะ

เซรั่มใสสีเหลืองอ่อน มีกลิ่นหอมสดชื่นแบบสมุนไพรต่างประเทศ


How-to
วิธีใช้ง่ายมากค่ะ... หลังสระผมเราก็เช็ดให้หมาด หยดเซรั่มที่หนังศรีษะ นวดวนเบาๆ ให้ทั่วไม่ต้องล้างออก จาแนะนำว่าให้ใช้เป็นประจำหลังสระผม


Befor & After
ความรู้สึกหลังใช้จาประทับใจมากๆ ค่ะ รู้สึกว่าผมหนาขึ้น ผมร่วงน้อยลง และมีลูกผมงอกใหม่ขึ้นเต็มเลย (เวลากวาดห้องแล้วมีจำนวนเส้นผมที่ร่วงๆ น้อยลงด้วยค่ะ)

(ซ้าย) ก่อนใช้ - (ขวา) หลังใช้

หลังใช้มีผมเส้นเล็กๆ งอกขึ้นมาเยอะมากค่ะ




หากเพื่อนๆ คนไหนสนใจอยากซื้อมาลองใช้ลองเข้าไปสำรวจ หาข้อมูลเพิ่มเติมที่เว็บไซต์   Koriico.comก่อนได้นะค้าาา สำหรับวันนี้จาขอลาไปก่อนสวัสดีค่ะ
#Koriico_RyukMeringue


บทความที่ได้รับความนิยม