บูสท์ผิวขาวใสได้ใน 7 วันด้วยพลังสารสกัดเชอร์รี่ ใน NIVEA Extra White C&A Vitamin Lotion

สวัสดีค่ะ กลับมาพบกับจา SujarSujarii กันอีกแล้ววว

ตั้งแต่ช่วงปลายปี 2019 ที่ผ่านมาจาได้สังเกตเห็นว่าผิวเราไม่ค่อยกระจ่างใส สีผิวไม่สม่ำเสมอ ไม่ค่อยมีน้ำมีนวล ไม่ค่อยสุขภาพดีอย่างที่ใจฝัน จึงได้เริ่มต้นดูแลผิวกายอย่างจริงจังและสม่ำเสมอมากขึ้น โดยการหาข้อมูล อ่านรีวิวเกี่ยวกับโลชั่นทาผิวมายิ่งขึ้น และไม่ลืมที่จะบำรุงผิวกายทุกเช้า-เย็น

ล่าสุดนี้ตั้งแต่ช่วงเดือน ธ.ค. ปี 2019 จาได้เห็นโลชั่นผิวขาวตัวหนึ่งของนีเวียที่เพิ่งเปิดตัว ด้วยคุณสมบัติและแพคเกจคือน่าสนใจ อยากลองใช้มากกกกกก และเมื่อสัปดาห์ก่อนจาก็ได้มีโอกาสลองใช้ NIVEA Extra White C&A Vitamin Lotion เป็นครั้งแรกค่ะ ถึงตอนนี้ก็เป็นระยะเวลากว่า 7 วันแล้ว ในบทความนี้จาจึงจะมารีวิววิตามินโลชั่น นีเวีย C&A ให้เพื่อนๆ อ่านกันค่ะ

NIVEA Extra White C&A Vitamin Lotion ขนาด 180 ml ราคา 139 บาท

แพคเกจของ นีเวีย C&A มาในรูปแบบหลอดสีชมพู บนหลอดมีรูปเชอรี่ แบบภาพด้านบนนี้เลยค่ะ สวยงามน่าใช้มากๆ

นีเวีย เอ็กซ์ตร้า ไวท์ ซี แอนด์ เอ วิตามิน โลชั่น

สำหรับนีเวีย C&A ถือว่าเป็นครั้งแรกเลยของวิตามินบำรุงผิวในรูปแบบโลชั่นทาตัว ตัวนี้เนื้อบางเบามาก ซึมเร็วมากกกก ส่วนผสมหลักเป็นวิตามินเอ 100 เท่าจากเชอร์รี่มิ้นท์สกัดสูตรเย็น และเป็นสูตรผิวขาวเพราะทำงานค่วบคู่กันกับวิตามินซี ช่วบบูสท์ผิวให้ดูขาวกระจ่างใส นอกจากนี้ยังมีสารสกัดน้ำมันเมล็ดองุ่นที่ช่วยลดจุดด่างดำได้ดีมากๆ มาพร้อม UV Filter ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด ทาตอนกลางวันก็จะสามารถช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดได้ระดับหนึ่งเลย

ทำให้เมื่อใช้เป็นประจำเช้า-เย็น แล้วผิวดูมีออร่าพุ่งสุดๆ ไปเลยจ้า สีผิวดูสม่ำเสมอขึ้นใน 7 วัน



สี/เนื้อสัมผัส - เนื้อโลชั่นเป็นสีขาว ไม่ข้นไม่เหลว ส่วนเนื้อสัมผัสเกลี่ยงง่ายและเหมือนที่เล่าไปด้านบนเลย คือ บางเบาสุดๆ ตอนทาคือซึมลงผิวไวมากเหมาะกับอากาศร้อนของประเทศไทย ทาตอนกลางวันระหว่างวันได้เลยไม่เหนียวเหนอะหนะ

กลิ่น - สำหรับตัวนี้กลิ่นหอมค่อนข้างชัดเจน เรียกได้ว่าตอนทาคือหอมติดตัวสักพักเลยค่ะ


เนื้อโลชั่นตอนเกลี่ยบนแขน เกลี่ยง่าน ซึมไว และบางเบาสุดๆ


Before & After

ก่อนและหลังทาโลชั่นวันที่ 1 - 3 - 8 -7

ในส่วนของผลลัพธ์หลังจาที่จาได้ลองใช้นีเวีย C&A มากว่า 1 สัปดาห์ พบว่าเป็นโลชั่นผิวขาวที่ดีตัวหนึ่งในใจจา ณ ตอนนี้เลยค่ะ เพราะผิวขาวกระจ่างใสขึ้นจริงใน 7 วัน อย่างที่นีเวียเครมไว้จริงๆ ขาวไวมากตอนออกแดดผิวออกร่ามาก ใสมาก จนคนคุณแฟนทักเลยค่ะว่าช่วงนี้จาผิวดูขาวขึ้น ใสขึ้น

และก็ตามภาพด้านบนเลยค่ะ คือจามีรอยคล้ำที่เป็นแผลยุงกัดที่แขนมาสักพักแล้วไม่ยอมจางสัดที มาโดนวิตามินโ,ชั่นตัวนี้แล้วคือเริ่มจางแล้วค่ะ ดีงามสุดๆ

ขอสรุปว่าเป็นโลชั่นเพื่อผิวขาวกระจ่างใสที่ดีงามมากๆ ตัวหนึ่งเลย แต่ขอบอกเลยว่าตัวนี้กลิ่นน้ำหอมค่อนข้างเข้มข้น คนที่ไม่ชอบกลิ่นน้ำหอมแรงๆ อาจจะไม่ชอบ ยังไงก่อนซื้อก็ไปลองดมกันก่อน (แต่เรื่องกลิ่นสำหรับจาไม่ติดนะ)

หากเพื่อนๆ สนใจลองหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่...
Website : https://www.nivea.co.th/products/nivea-c-and-a-vitamin-lotion-180ml-88500290320230077.html
Facebook : https://www.facebook.com/NIVEAThailand/
Instagram : https://www.instagram.com/niveathailand/
Twitter : https://twitter.com/nivea_thailand
Youtube : https://www.youtube.com/user/NIVEAThailand

หรือใครโดนจาป้ายยา ไม่ไหวต้องซื้อเดี๋ยวนี้สามารถไปตำกันได้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือช่องทางออนไลน์ : LAZADA, SHOPEE, Watsons Online ค่าาา


สำหรับครั้งนี้จามารีวิวนีเวีย C&A ให้ฟังเพียงเท่านี้ก่อน แล้วเจอกันใหม่ในรีวิวหน้า ใครคิดถึงก็ตามไปกดไลค์เพจหรือติดตามจาได้ทาง IG @Sujar นะค้าาา วันนี้ไปแล้วววว สวัสดีค่ะ


----------------------------------------------



Follow me ♡
Instagram: @sujar
Facebook Fanpapge: SujarSujarii
Youtube Channel: SujarSujarii
Twitter: @SujarSujarii

For Work ♡ SujarSujarii@gmail.com



บทความที่ได้รับความนิยม