[REVIEW] รีวิวเซรั่มลดริ้วรอย ราคาหลักร้อย ถูกและดี เพื่อสาววัย 30+

สวัสดีค่ะทุกคน blog นี้จามีครีมลดริ้วรอยที่มีส่วนผสมธรรมชาติจากแบรนด์เขาค้อทะเลภูมาแนะนำค่ะ

เนื่องด้วยปี 63 นี้จาอายุ 27 แล้ว เรียกได้ว่าใกล้เข้าสู่อายุ 30 คิดว่าถึงเวลาที่ต้องดูแลปัญหาผิวเรื่องริ้วรอยอย่างจริงจัง พอดีว่ามีโอกาสได้ทดลองใช้เซรั่มช่วยลดเลือนริ้วรอยของแบรนด์เขาค้อทะเลภูพอดี จึงอยากมาแนะนำให้เพื่อนๆ รู้จักใน blog นี้ค่ะ

___

Khaokho Talaypu
Rice and Oat Face Serum

เซรั่มขวดนี้เป็นเซรั่มลดเลือนริ้วรอยที่ช่วยให้ผิวตึงกระชับ มอบความชุ่มชื้น พร้อมปกป้องผิวจากริ้วรอยระยะเริ่มต้น จุดเด่นคือส่วนผสมจากธรรมชาติที่ได้จากข้าวและข้าวโอ๊ต 100% ไม่มีซิลิโคนและแอลกอฮอล์ค่ะ

แพคเกจจิ้งมาในขวดทรงกระบอกสูงใส-สีขาว ใช้สะดวกมีหัวปั๊มในตัวด้วยนะคะ

ส่วนผสมหลักที่สำคัญในเซรั่มตัวนี้เลยคือยีสต์จากข้าวหมัก + เทคโนโลยี Natural Lifting Flim ที่จะช่วยทำให้ผิวของเราเนียนเรียบ รู้สึกว่าผิวกระชับทันทีหลังทา และหากใช้อย่างต่อเนื่องริ้วรอยก็จะดูจางลงค่ะ

ในขวดนี้เป็นส่วนผสมที่อ่อนโยนมากๆ ไม่มีสารที่ก่ออันตรายต่อผิว ยกตัวอย่างเช่น แอลกอฮอล์ ซิลิโคน สี และน้ำหอม

ที่น่าสนใจอีกจุดคือไม่ทดลองผลิตภัณฑ์กับสัตว์ด้วยค่ะ

เนื้อเซรั่มเป็นสีขาวครีม เนื้อไม่ข้นไม่เหลวจนเกินไปเนื้อสัมผัสดีมากๆ ด้วยส่วนผสมที่ไม่ใส่น้ำหอมเลยทำให้เซรั่มตัวนี้กลิ่นไม่หอมกลิ่นสไตล์ข้าวหมัก แต่ก็ไม่เหม็นนะพอซึมลงผิวแล้วไม่มีกลิ่นใดๆ เหลืออยู่

เนื้อเซรั่มเกลี่ยง่ายซึมลงผิวไวไม่เหนอะหนะผิวเลย สามารถทาบำรุงได้ทั้งเช้าและเย็น

หลังใช้จะรู้สึกทันทีเลยว่าผิวมีความชุ่มชื้นขึ้น เบาสบายผิวดีมากจาใช้ทาทั้งเช้าและเย็นเลย ใช้ต่อเนื่องแล้วเห็นผลค่ะผิวมีความเรียบเนียนขึ้น


___


เซรั่มขวดนี้ถือว่าเป็นเซรั่มถูกและดีอีกตัวเลยนะคะ ไซส์กำลังดีราคาไม่ถึง 500 หาซื้อง่ายด้วยน้าา ขนาด 45 ml. ราคา 499 บาท 📍พิกัด Tops, Watsons, Eveandboy ใครสนใจสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางเฟสบุ๊ค KhaokhoTalaypu ค่ะ

สำหรับ blog นี้จามาแนะนำเท่านี้ก่อนน้าาา แล้วเจอกันใหม่รีวิวหน้า สวัสดีค่ะ


บทความที่ได้รับความนิยม